Picture
Trên thị trường vật liệu hoàn thiện nội thất tại Việt Nam hiện nay, sản phẩm giấy dán tường đã trở nên phổ biến, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn các sản phẩm về mẫu mã, chủng loại, về nguồn gốc xuất xứ thì vẫn chủ yếu từ Hàn Quốc và Trung Quốc. Trong điều kiện đó thì việc lựa chọn giấy dán tường có chất lượng cao, hoa văn tinh tế, thẩm mỹ và đặc biệt là phù hợp với điều kiện thời tiết nóng ẩm tại Việt Nam... là việc khó khăn đối với nhiều người.

Hai năm trở lại đây, người tiêu dùng nhất là Hà Nội và TP HCM có xu hướng lựa chọn sản phẩm giấy dán tường sản xuất tại Nhật Bản. Về mặt tính năng vật liệu, sản phẩm giấy dán tường Nhật Bản luôn có sự vượt trội về chất lượng và tính thẩm mỹ, ngoài ra giấy dán tường Nhật Bản còn có khả năng làm giảm nồng độ ion phóng xạ trong phòng, giảm độ ẩm, giúp kháng khuẩn, chống nấm mốc, có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy tốt, bề mặt cứng, chống bám bụi và dễ lau chùi... Về mặt kỹ thuật thi công, giấy dán tường Nhật Bản yêu cầu bắt buộc phải dùng các loại keo chuyên dụng có chất lượng cao và thi công theo phương pháp cắt chồng mép, không thể thi công theo phương pháp ghép sát mép như các loại giấy dán tường khác nên bề măt sau thi công đảm bảo phẳng, mép không bị bong, họa tiết luôn được ghép ăn khớp, tự nhiên.Về mặt giá thành, do được nhập khẩu và phân phối trực tiếp nên giá thành sản phẩm không cao, việc sử dụng đem lại hiệu quả kinh tế rõ ràng khi xét tới các ưu điểm vượt trội về độ bền, hiệu quả thẩm mỹ và tính năng bảo vệ sức khỏe người dùng. Với sự kết hợp tất cả các yếu tố trên, sản phẩm giấy dán tường Nhật Bản sẽ tạo ra căn phòng đẹp và sang trọng, giúp đem lại bầu không khí trong lành, an toàn cho sức khỏe để làm nên không gian sống và làm việc hoàn hảo.

Giấy dán tường Nhật Bản được chứng nhận là dòng sản phẩm an toàn theo tiêu chuẩn JAS- Nhật Bản. Tại thị trường Nhật Bản, người tiêu dùng rất tín nhiệm và ưa chuộng sử dụng các sản phẩm được gắn nhãn đạt tiêu chuẩn JAS bởi đây là các sản phẩm đã qua kiểm định kỹ càng theo các chuẩn khắt khe nhất.

Theo nhận định của công ty MOREHOME là đơn vị nhập khẩu và phân phối chính hãng giấy dán tường Nhật Bản tại Việt Nam thì xu hướng sử dụng sản phẩm giấy dán tường Nhật Bản là xu thế tất yếu của thị trường. Các loại giấy dán tường của Trung Quốc và Hàn Quốc đã đạt đến trạng thái bão hòa về nhu cầu. Việc kinh doanh mặt hàng giấy dán tường Nhật Bản sẽ giúp các công ty trong lĩnh vực này nắm bắt được cơ hội đón đầu cho trào lưu mới của thị trường,nâng cao uy tín, vị thế của công ty đồng thời có cơ hội để áp dụng các các kỹ thuật tiên tiến vào sản xuất thi công.

    Nội thất Morehome

    Công ty cổ phần nội thất Morehome là công ty hàng đầu về giấy dán tương, chuyên cung cấp giấy dán tường rẻ.

    Archives

    October 2012

    Categories

    All